• ten mien .com 280.000
  • ten mien .net 400.000
  • ten mien .org 830.000
  • ten mien .vn 700.000

Quản trị máy chủ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp và quản trị máy chủ dựa theo yêu cầu sử dụng của khách hàng, tùy theo quy mô của dự án chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách một mô hình máy chủ vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được kết quả & hiệu xuất hoạt động cao nhất có thể. Dịch vụ quản lý máy chủ giúp giảm thiểu tối đa việc đầu tư của khách hàng vào đội kỹ thuật chuyên dụng. Với dịch vụ quản lý trọn gói, AZhost sẽ giúp khách hàng duy trì, cập nhật và phát triển hệ thống của mình.

#1. Quản trị máy chủ theo tháng

  • Chỉ áp dụng đối với gói dịch vụ máy chủ ảomáy chủ riêng hoặc chỗ đặt máy chủ sử dụng hệ điều hành Linux.
  • Phí dịch vụ hàng tháng: 2.000.000 VNĐ/server.
    • 2.000.000 VND / máy chủ riêng.
    • 1.000.000 VNĐ / máy chủ ảo.
  • Bao gồm tất cả các thao tác cài đặt và cấu hình các dịch vụ chính của web server:
    • Dựa trên thống kê sử dụng hoặc yêu cầu của khách hàng để tinh chỉnh tối ưu hóa cấu hình.
    • Sử dụng các phần mềm Apache, Nginx, PHP, MySQL, Exim, BIND hoặc tương tự trên Linux.
  • Bao gồm tất cả các thao tác cài đặt các phần mềm và dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng:
    • Thực hiện cấu hình chi tiết các phần mềm và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.
    • Cài đặt, triển khai các công nghệ, phần mềm và dịch vụ tương thích với cấu hình hệ thống đang sử dụng.
    • Tư vấn lựa chọn những phần mềm & dịch vụ cung cấp chức năng theo yêu cầu.
    • Bao gồm tất cả các thao tác chuyển dữ liệu từ máy chủ của nhà cung cấp khác về gói dịch vụ tại AZHost.
  • Bao gồm các thao tác kiểm tra cập nhật hệ thống định kỳ:
    • Cập nhật hệ điều hành và phiên bản mới của các phần mềm dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.
    • Kiểm tra và cập nhật bản vá lỗi hàng tuần.
  • Bao gồm các thao tác cài đặt và cấu hình tường lửa để hạn chế các tấn công DDOS:
    • Cấu hình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Theo dõi xử lý các tấn công DDoS quy mô vừa và nhỏ.
    • Triển khai sử dụng các công cụ chống DDOS tự động.
  • Bao gồm các thao tác kiểm tra và xử lý các lỗ hổng bảo mật:
    • Sử dụng bản sao lưu dữ liệu tương ứng để khôi phục hoạt động của website khi bị tấn công nếu cần thiết.
    • Đánh giá mức độ bảo mật của mã nguồn đang sử dụng, kiểm tra quy trình quản lý website của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết.
    • Tìm hiểu phân tích các phương thức tấn công khi có dấu hiệu bị tấn công phá hoại, triển khai biện pháp phòng chống thích hợp.
    • Kiểm tra định kỳ các lỗi bảo mật trên máy chủ bằng các công cụ tự động.
  • Bao gồm việc thực hiện cấu hình cơ chế sao lưu dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng:
    • Kiểm tra định kỳ hàng tuần, đảm bảo hệ thống sao lưu dữ liệu hoạt động ổn định.
    • Thực hiện việc phục hồi dữ liệu từ bản sao lưu khi cần thiết.
    • Cấu hình lọc các dữ liệu không cần thiết khi tiến hành sao lưu.
    • Cấu hình sao lưu xoay vòng hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
    • Cấu hình sao lưu trên máy chủ của khách hàng hoặc trên sử dụng dịch vụ sao lưu của AZHost.
  • Bao gồm việc sử dụng hệ thống theo dõi của AZHost:
    • Cung cấp thông tin thống kê về mức sử dụng tài nguyên để tư vấn nâng cấp máy chủ hoặc tinh chỉnh tối ưu hóa cấu hình website nếu cần thiết.
    • Cấu hình hệ thống gửi thông báo tự động cho phòng kỹ thuật AZHost và khách hàng qua email (nếu có yêu cầu) khi máy chủ gặp sự cố.
    • Theo dõi những dịch vụ cơ bản của máy chủ (SSH/Apache/Nginx/MySQL), kết nối mạng và mức độ tài nguyên sử dụng của máy chủ.
  • Bao gồm việc xử lý các sự cố của web server và các dịch vụ liên quan theo thông báo từ hệ thống cảnh báo của AZHost hoặc theo thông báo từ phía khách hàng.
  • Bao gồm việc hỗ trợ các vấn đề liên quan tới yêu cầu của mã nguồn website:
    • Xác định nguyên nhân một website gặp vấn đề truy cập / hiển thị lỗi.
    • Đảm bảo khi chuyển mã nguồn website từ nhà cung cấp khác về máy chủ mới của AZHost sẽ hoạt động ổn định tương đương máy chủ hiện tại.
    • Kiểm tra xác định yêu cầu cấu hình máy chủ để đáp ứng được yêu cầu của mã nguồn website của khách hàng.
  • Về việc phối hợp với khách hàng:
    • Khách hàng cần thông báo cho AZHost khi thực hiện thay đổi cấu hình của mã nguồn có thể ảnh hưởng tới hoạt động của website hoặc mức độ bảo mật của máy chủ.
    • Khách hàng không tự can thiệp thay đổi cấu hình máy chủ hoặc chỉ thực hiện thay đổi cấu hình theo hướng dẫn của AZHost .
    • AZHost lưu trữ đầy đủ về những cấu hình đã thực hiện trên máy chủ và cung cấp cho khách hàng khi có yêu cầu.
    • AZHost giữ quyền truy cập tài khoản quản trị và chỉ cung cấp thông tin đăng nhập của tài khoản này cho khách hàng trong trường hợp thực sự cần thiết.
  • Những trường hợp AZHost có thể yêu cầu tính thêm phí dịch vụ:
    • Khách hàng tự can thiệp, chỉnh sửa những cấu hình AZHost đã thiết lập, nhiều lần lặp lại những sự cố AZHost đã xử lý khắc phục, gây phức tạp cho quá trình quản trị của AZHost .
    • Cài đặt, cấu hình và quản trị các phần mềm chưa được hỗ trợ đầy đủ trên Linux hoặc quá phức tạp vượt quá khả năng của phòng kỹ thuật.
    • AZHost cần nghiên cứu các công nghệ mới (các chức năng chưa được phát triển & công bố rộng rãi) để đáp ứng yêu cầu cụ thể của khách hàng.
    • Khách hàng tự can thiệp thay đổi cấu hình máy chủ mà không thông báo phối hợp với phòng kỹ thuật.
    • Cần trực tiếp can thiệp vào mã nguồn website của khách hàng để khắc phục lỗi (lỗi không do cấu hình máy chủ gây ra).
  • Những trường hợp không nằm trong giới hạn hỗ trợ của gói dịch vụ quản trị máy chủ và không được đảm bảo:
    • Khách hàng yêu cầu cài đặt và cung cấp các giao diện quản trị miễn phí có chức năng tương đương các hệ thống quản lý có bản quyền.
    • Khách hàng sử dụng mã nguồn vi phạm bản quyền hoặc mã nguồn có phiên bản cũ, có lỗ hổng và không thực hiện việc nâng cấp theo đề nghị từ AZHost gây ra hậu quả về bảo mật.
    • Khách hàng sử dụng máy chủ cho mục đích gửi thư quảng cáo gây ra tình trạng IP bị chặn.
    • Khách hàng trực tiếp can thiệp thay đổi mã nguồn website gây lỗi truy cập hoặc lỗi hiển thị trên website.
    • AZHost sẽ hạn chế việc triển khai các công cụ do AZHost phát triển trên máy chủ nếu khách hàng yêu cầu quyền truy cập tài khoản quản trị.
    • Xảy ra các trường hợp thiên tai bất khả kháng như động đất, lũ lụt, cháy, các trường hợp khủng bố phá hoại gây hư hại phần cứng máy chủ và ảnh hưởng trực tiếp tới dữ liệu và các bản sao lưu dữ liệu trên máy chủ.
    • Máy chủ bị tấn công từ các botnet lớn & tấn công kéo dài: AZHost sẽ triển khai các biện pháp xử lý tương ứng, tuy nhiên tốc độ truy cập tới máy chủ vẫn có thể bị ảnh hưởng.

#2. Quản trị máy chủ theo giờ:

  • Phòng kỹ thuật có thể thực hiện từng phần hoặc toàn bộ các phần việc của gói dịch vụ quản trị máy chủ theo tháng theo yêu cầu của khách hàng và tính phí một lần thay vì hàng tháng.
  • Phí dịch vụ khởi điểm là 100.000 VND/giờ, thời gian thực hiện thực tế tùy theo độ phức tạp của công việc.
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao6 sao7 sao8 sao9 sao10 sao (1 bình chọn, trung bình: 10 trên 10)

Bình luận về bài viết này